Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Quảng cáo khoan cắt bê tông ở đâu hiệu quả?



Với xã hội ngày càng phát triển theo chiều hướng hiện đại, nhiều công trình đang được xây dựng lên một cách chóng mặt. Điều mà chúng ta không ngờ tới đó là có rất nhiều dịch vụ ăn theo sau đó như phá dỡ công trình, xây dựng cầu cống..... và đặc biệt là khoan cắt bê tông đang lên ngôi.

khoan cat be tong

Tuy nhiên mỗi dịch vụ lên ngôi thì sự quảng cáo đó sẽ có mặt ở khắp mọi nơi mà ai cũng có thể thấy khi đi đường. Sự tràn lan đó được len lỏi cả từ ngoài phố vào trong ngõ ngách làm mất thẩm mỹ của cảnh quan đô thị.

Vấn nạn quảng cáo khoan cắt bê tông: 


- Những tờ rơi khoan cắt bê tông được rải rác trên đường hay các ngã tư.
- Chằng chịt trên các cột đèn giao thông.
- Đè lên nhau trên các chốt điện thoại thẻ công cộng.
- Thậm chí được dán lên cây tại một số công viên lớn.
- Các thông tin liên hệ được phun sơn đủ màu lên cổng trường hay nơi công cộng.

khoan cat be tong o dau hieu qua


Khoan cắt bê tông” được in dấu lên mọi khoảng trống, từ nhà dân đến cơ quan, công sở, trường học, nhà máy, xí nghiệp… Từ các bức tường ngoài phố cho đến những bức tường trong hẻm. Từ những bức tường cũ đến những bức tường mới xây…

dich vu khoan cat be tong

Ảnh chế cho quảng cáo dịch vụ khoan cắt bê tông

Nạn quảng cáo khoan cắt bê tông ở Việt Nam vẫn chưa đến hồi kết và chưa có bất kỳ biện pháp triệt để nào để giải quyết thực trạng này. Bởi có người xóa đi thì lại có người khác viết lên, cũng chỉ vì ý thức của con người quá kém.
Ý thức khi quảng cáo

Tất cả đều xuất phát từ ý thức của mỗi con người. Chúng ta cần lên tiếng phê phán các loại hình quảng cáo này, giữ gìn vẻ đẹp đô thị chính là lối sống văn minh của mỗi người.

quang cao khoan cat be tong


Trong mỗi chúng ta khi kinh doanh bất kỳ một loại sản phẩm nào thì đều cần tìm hiểu thị trường rõ ràng và cần quảng cáo ở những nơi họ cho phép, đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến văn minh đô thị. Đó cũng được coi và văn hóa quảng cáo thời nay, bạn quảng cáo đúng chỗ thì khách hàng sẽ tìm đến bạn. 
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét