Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Mua bán cho thuê máy trộn bê tông các loại giá rẻ

là đơn vị chuyên mua bán, cho thuê các sản phẩm máy móc liên quan tới ngành xây dựng như: giàn giáo, cốt pha, máy trộn bê tông, máy trộn xây dựng, máy khoan cắt bê tông....Hiện nay chúng tôi đang là đối tác cung cấp vật liệu xây dựng cho khu vực An Phú, Thuận An và toàn bộ địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai....



Với đội ngũ và cơ sở sản xuất máy móc, giàn giáo lớn đặt tại Đồng Nai, thì hệ thống kho hàng của chúng tôi luôn đáp ứng được đầy đủ vật liệu cho các công trình lớn nhỏ và cho thuê hay mua bán lâu dài đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối trong thời gian thi công.

Hotline: 0939 038 222


Cách sử dụng và vận hành máy trộn bê tông


Máy trộn xây dựng, máy trộn bê tông sử dụng trộn bê tông, vữa xây phục vụ cho các công trình xây dựng, các công trình thủy lợi, cống thoát nước, vỉa hè. Máy trộn xây dựng di chuyển xung quanh công trình nhanh nhờ 2 bánh xe, máy có thể sử dụng motor điện hoặc động cơ nổ Hon da 5.5Hp rất tiện dụng.


Máy trộn xây dựng, máy trộn bê tông vận hành êm, ít tiêu hao điện năng, bảo dưỡng định kỳ nhanh chóng, sử dụng đơn giản không cần đòi hỏi chuyên môn. Máy trộn xây dựng trộn bê tông đều đáp ứng được đầy đủ các điều kiện bê tông trong xây dựng và máy có thể chạy liên tục để đảm bảo tiến độ công trình được giao.

Khi mua máy trộn bê tông hay thuê máy móc giàn giáo với số lượng lớn nhỏ đều được chúng tôi vận chuyển miễn phí tới các công trình do quý khách yêu cầu.



----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét