Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

AdWords nỗi sợ hải của chủ khoan cắt bê tông

Tôi đã từng có mấy người bạn tự làm quảng cáo AdWords khoan cắt bê tông TpHCM, Bình Dương…nhưng tất cả không ai trụ nổi quá một tháng chỉ vì Clicks tặc. Cuộc sống đã khó càng lại khó hơn khi sự thật phủ phàng hơn bị dao cứa vào tim đó chính là bị những người bạn thân cùng nghề Click tặc. Âu, để tồn tại cuộc sống này con người luôn tìm tòi và phát minh ra những kiểu " Tôi sống bạn chết " và cuộc sống luôn bất công. Thôi thay vì ngồi than trách trời đất thì ta hãy đi tìm lý do, làm sao giữ tô cháo và lời khuyên hữu ích nha các anh khoan cắt bê tông Bình Dương, TpHCM:



I. Sau đây là 1 vài lý do có thể làm quảng cáo của các anh khoan cắt bê tông nhận nhiều nhấp chuột từ cùng một địa chỉ IP:

1. Truy cập trở lại: Khách truy cập riêng lẻ có thể nhấp vào quảng cáo của bạn nhiều lần khi so sánh giá hoặc trở lại trang web của bạn để tìm thêm thông tin.

2. Địa chỉ IP chia sẻ: Nhiều nhấp chuột từ một nguồn có thể là do một Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) chỉ định các địa chỉ IP giống nhau cho nhiều người dùng. Một số ISP nhất định, chẳng hạn như AOL, phân phối một số lượng tương đối nhỏ các địa chỉ IP luân phiên, chia sẻ cho một số lượng lớn người dùng. Kết quả là nhiều khách truy cập có thể truy cập trang web của bạn từ các địa chỉ IP giống nhau, tạo cảm giác có các nhấp chuột lặp đi lặp lại từ một khách truy cập duy nhất.

II. Các anh khoan cắt bê tông giữ tô cháo thế nào?

1. Chức năng mới này là REMARKETING cho GOOGLE SEARCH (từ giờ gọi là Re.Search_ nhớ là có dấu chấm không lại nhầm với Research).

2. Remarketing thì các bạn chắc là biết rồi. Ngắn gọn thì là setup quảng cáo nhắm tới khách hàng đã từng truy cập website của bạn.

3. Remarketing đã có trên mạng Display của Google AdWords từ lâu, nhưng trên Search thì giờ mới có.

4. Mục đích của Re.Search là Google muốn chúng ta có thể tiếp cận với khách hàng từng vào website của các anh khoan cắt bê tông khi họ tìm kiếm trên Google. Khi đó có thể setup mẫu quảng cáo khác đi, bid giá khác đi (nhằm chiếm top hiển thị để lấy ngay khách hàng đó).

III. Sau đây là một số lời khuyên hữu ích khi có nghi ngờ về nhấp chuột không hợp lệ:

1. Không bàn đến cách dùng chính thống, ở post này chúng ta nói về cách sử dụng chức năng Re.Search để tránh, giảm thiệt hại từ click cố ý của đối thủ bằng cách … làm ngược lại những gì Google mong muốn. Bạn chỉ cần setup quảng cáo Re.Search với bid thật thấp để khi đối thủ search lần 1 2 3 4 5 6 7 8 …chúng ta sẽ hiển thị ở dưới thấp với CPC rẻ bèo. Khi đó hoặc đối thủ sẽ không click chúng ta, hoặc click sẽ chẳng đáng là bao, chỉ là cái quẩy, so với tô cháo thôi mà.

2. Các anh khoan cắt bê tông nên theo dõi nhấp chuột không hợp lệ trong thống kê tài khoản của bạn => thường hệ thống sẽ loại bỏ nhấp chuột không hợp lệ và không đưa vào thống kê, một số ít trường hợp lọc chưa hết hệ thống sẽ lọc tiếp và hoàn tiền cho bạn sau đó (có thể thấy tiền hoàn trong tab Thanh toán).

3. Tối ưu hóa tài khoản của bạn: tối ưu hóa tài khoản tốt để quảng cáo của bạn chỉ nhận được nhấp chuột và hiển thị được nhắm mục tiêu tốt nhất.

4. Theo dõi tài khoản của bạn với Google Analytics. Google Analytics cung cấp các báo cáo mà bạn có thể sử dụng để tinh chỉnh lưu lượng truy cập cho quảng cáo của mình. Các anh khoan cắt bê tông cũng có thể sử dụng tự động gắn thẻ để giúp theo dõi hiệu suất từ khóa của bạn.

G+ phát nếu các anh khoan cắt bê tông thấy hữu ích nha! Còn dỡ thì cũng đừng nên copy lên site của các anh đó nghen…

----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét